Cho Thuê Xe Từ Mũi Né Đi Cao Bằng Uy Tín Giá Cực Rẻ

HungPhat Travel cung cấp dịch vụ cho thuê xe riêng từ Mũi Né đi Cao bằng có đầy đủ tiện nghi và được bảo trì định kỳ để đảm bảo an toàn và thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp lái xe chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và thân thiện để đảm bảo chuyến đi của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ và an toàn. 

thue-xe-mui-ne-di-cao-bang

Dịch vụ cho thuê xe riêng của Hùng Phát Travel có nhiều loại xe phong phú để khách hàng lựa chọn, từ xe 4 chỗ đến xe 45 chỗ, đáp ứng được nhu cầu của cả cá nhân và nhóm du khách. Các xe đều được bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra kỹ càng trước khi điều động, đảm bảo an toàn và độ tin cậy cao trong suốt hành trình.

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Hùng Phát Travel luôn đảm bảo an toàn và thoải mái cho khách hàng. Họ sẽ đưa bạn từ Mũi Né đến Cao bằng thông qua đường đi tối ưu, đảm bảo tiết kiệm thời gian và tận hưởng cảnh quan đẹp nhất trên đường.

Hùng Phát Travel cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, linh hoạt và tận tâm. Khách hàng có thể dễ dàng đặt xe thông qua điện thoại hoặc truy cập vào trang web của công ty để đặt dịch vụ. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo một trải nghiệm thuê xe tốt nhất.

Với dịch vụ cho thuê xe riêng từ Mũi Né đi Cao bằng của Hùng Phát Travel, bạn có thể thoải mái khám phá và tận hưởng hành trình một cách an toàn và tiện lợi.
Tụi Mình Cung Cấp xe Du Lịch Giá Rẻ Trên Toàn Lãnh Thổ Việt Nam

Tại Sao Hungphat Travel Có Giá Thuê Xe Từ Mũi Né Đi Cao bằng Giá Rẻ Như Vậy?

Chúng tôi là công ty chuyên cho thuê hợp đồng xe liên tỉnh tuyến Từ Mũi Né Đi Cao bằng  tụi mình liên kết các khách sạn, trường học, sân bay resort và các hãng xe uy tín trên toàn quốc như nhà xe MuineDiscoveryTour - TaxiMuine - HungPhat TravelBatDongSan39Viet Nam Taxi với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch vận chuyển  HungPhat Travel chắc chắn sẻ tối ưu mức giá tốt nhất cho quý khách mà nhận dịch vụ chất lượng cao.

Giá Cho Thuê Xe Từ Mũi Né Đi Cao bằng

🚘 Giá Xe Mũi Né Đi Cao bằng (1 Chiều)

Giá Xe (VND)

Thuê Xe 4 Chỗ Mũi Né Đi Cao bằng

15.800.000

Thuê Xe 7 Chỗ Mũi Né Đi Cao bằng

15.900.000

Thuê Xe 16 Chỗ Mũi Né Đi Cao bằng

16.900.000

Thuê Xe 29 Chỗ Mũi Né Đi Cao bằng

17.900.000

Thuê Xe 45 Chỗ Mũi Né Đi Cao bằng

18.900.000

Thuê Xe Limousine Mũi Né Đi Cao bằng

17.900.000

💥 Giá Thuê Xe Ở Trên Chưa Bao Gồm Thuế VAT
🚘 Giá trên là đón trả quý khách tại trung tâm Mũi Né Đi Cao bằng , Nếu quý khách ở các quận, huyện, trấn, thị xã cách xa trung tâm vui lòng liên hệ 0966519455 Hùng có giá chuẩn nhất.
Giá Trên Có Thể Thay Đỗi Theo Dịp Lễ, Tết

👌 Giá thuê xe từ Mũi Né Đi Cao bằng  ở trên được chúng tôi tính từ các trung tâm, thành phố, địa điểm quý khách đón trả xa hơn trung tâm vui lòng cho thông tin chúng tôi báo giá chính xác hơn.
👉 Với chuyến đi vào đêm hoặc sáng sớm, hành khách nên đặt xe trước 19 h ngày hôm trước
👉 Sau khi trao đổi đặt xe thành công 1 SMS hoặc Email xác nhận thông tin chuyến đi sẽ được gửi đến số điện thoại hoặc email bạn cung cấp.
👉 Trước khi khởi hành muộn nhất 1 giờ thông tin xe và tài xế sẽ được gửi đến cho quý khách qua SMS, Email.



Thuê Xe 4 Chỗ Mũi Né Đi Cao bằng Có Những Trãi Ngiệm Gì?

Thuê xe du lịch Từ Mũi Né Đi Cao bằng  chúng tôi cung cấp xe ô tô chất lượng cao, đảm bảo đủ tiêu chuẩn an toàn và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.Giá xe 4 chỗ ngồi bao gồm lái xe và 4 hành khách cung cấp các dòng Sedan cốp rộng như Honda Accord, Mazda 3, Honda Civic, Kia Stinger, Toyota vios... xe đời mới, tài xế chuyên nghiệp, đã đào tạo bài bản chính quy theo hàng quý, vui vẻ hòa đồng, êm ái tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, xe không mùi bia rượu thuốc lá, khăn nước theo xe đầy đủ. nghỉ ngơi dừng đổ thoải mái theo yêu cầu của các bạn.

THUÊ XE KIA SEDONA - CARNIVAL TỪ PHAN THIẾT Đi SÀI GÒN

Thuê Xe Ô tô 7 Chỗ Từ Mũi Né Đi Cao bằng Gồm Các Loại Nào?

Thuê xe tại Mũi Né Đi Cao bằng  xe 7 chỗ là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình lớn hoặc nhóm bạn, và đóng vai trò quan trọng trong việc di chuyển, xe đời mới bao gồm lái xe và 6 hành khách với ít hành lý nhỏ gọn gồm các loại xe Toyota Fortuner, Inova, Avanza, Rush, Ford Everest, Nissan Terra, Kia Sorento, Mitsubishi Outlander, Xpander, Suzuki Ertiga... tài xế chuyên nghiệp, đã đào tạo bài bản chính quy theo hàng quý, vui vẻ hòa đồng, tạo cảm giác êm ái nhẹ nhàng, xe không mùi bia rượu thuốc lá, khăn nước theo xe đầy đủ. Quý khách nghỉ ngơi dừng đổ thoải mái theo yêu cầu thư giản suốt tuyến.

Thuê Xe Từ Mũi Né Đi Cao bằng Trách Nhiệm Lái Xe Như Thế Nào?

Thuê xe từ Mũi Né Đi Cao bằng  giá rẻ, các bạn được cung cấp lái xe chuyên nghiệp nhất chuyên chạy tuyến này, họ có nhiều năm kinh nghiệm biết được những ngỏ ngách chạy tránh kẹt xe giờ cao điểm, phụ khuân vác hành lý, hướng dẫn những điểm ăn chơi đập phá của mỗi địa phương, lái xe lịch sự ăn mặc gọn gàng, vui vẻ dễ tính hòa đồng, được đào tạo để xử lý những tình huống khẩn cấp và có kinh nghiệm để giải quyết các tình huống bất ngờ trong quá trình lái xe. Họ cũng phải đảm bảo rằng phương tiện của họ luôn được bảo trì và đảm bảo an toàn để đảm bảo rằng các chuyến đi của họ luôn được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.
thue-mui-ne-di-cao-bang


Xe 16 Chỗ Từ Mũi Né Đi Cao bằng Có Những Loại xe Nào?

Tùy vào nhu cầu và mục đích của từng người, các bạn có thể chọn loại xe phù hợp nhất để di chuyển từ Mũi Né Đi Cao bằng  các hãng tên tuổi nổi tiếng như Mercedes Spinter, Huyndai Solati, Toyota, Kia, Mitsubishi, Ford Transit, Honda, Isuzu, Suzuki...
  • Xe được bảo trì định kỳ, kiểm tra chất lượng để đảm bảo an toàn và tiện nghi cho khách hàng.
  • Đa dạng về mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về số lượng hành khách và tiện nghi bên trong xe.
  • Thời gian và địa điểm đón, trả khách linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp lịch trình, tư vấn địa điểm du lịch và các hoạt động tham quan khác.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Giá Thuê Xe Limousine Từ Mũi Né Đi Cao bằng Bao Nhiêu Chi Phí?

Thuê xe Limousine từ Mũi Né Đi Cao bằng  là dòng xe du lịch hiện đại và cao cấp nhất hiện nay. Tại các bảng xếp hạng thì đây chính là một trong những loại Vip mà bất cứ khách hàng nào cũng nên thử 1 lần. Loại này có có thiết kế sang trọng, tiện ích. Nội thất bên trong ấn tượng, đa dạng. Tin chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dòng xe cao cấp này.
 
Nếu bạn muốn tận hưởng chuyến đi của mình trong không gian sang trọng và đẳng cấp, bạn có thể chọn thuê limousine. Với dịch vụ này, bạn sẽ được phục vụ bởi tài xế chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và tiện lợi. Bên cạnh đó, bạn còn được trang bị nhiều tiện nghi như ghế da, màn hình giải trí, hệ thống âm thanh cao cấp, mini bar, máy lạnh, wifi... tạo cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến đi của mình.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe limousine chất lượng, giá cả hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Với hơn 10 năm trong ngành du lịch, vận tải chắc chắn khách hàng sẽ luôn nhận được điều tốt nhất.

Nhiệm Vụ Của Lái Xe Trong Hành Trình Mũi Né Đi Cao bằng Như Thế Nào?

Thái độ giúp việc với khách hàng thực sự chuyên nghiệp, tài xế rất lịch sự và hữu ích. Ngoài việc lái xe an toàn và cung cấp một số hướng dẫn đi lại, họ cũng hỗ trợ bạn với hành lý của bạn. Đây là một đặc quyền của việc thuê xe đưa đón sân bay và đi tỉnh tuyến Mũi Né Đi Cao bằng . Tài xế tại dịch vụ của bạn sẽ mở và đóng cửa, đồng thời cũng sẽ giúp mang theo hành lý lên và xuống khi thuê xe tại Hùng Phát Travel.

Cung Cấp Các Dịch Vụ Cho Thuê Xe Hợp Đồng Du Lịch Từ Mũi Né Đi Cao bằng

  • Cho Thuê xe Mũi Né Đi Cao bằng , Cho Thuê xe 4 chỗ Mũi Né Đi Cao bằng , Cho Thuê xe 7 chỗ Mũi Né Đi Cao bằng , Cho Thuê xe 16 chỗ Mũi Né Đi Cao bằng , Cho Thuê xe 29 chỗ Mũi Né Đi Cao bằng , Cho Thuê xe 45 chỗ Mũi Né Đi Cao bằng , Cho Thuê xe Limousine Mũi Né Đi Cao bằng ..
  • Cho Thuê xe Mũi Né Đi Cao bằng 2 Ngày 1 Đêm, Cho Thuê xe Mũi Né Đi Cao bằng 3 Ngày 2 Đêm, Cho Thuê xe Mũi Né Đi Cao bằng 4 Ngày 3 Đêm


Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ thuê xe 4, 7, 16, 29, 45 chỗ và xe limousine giá rẻ. Cty Hùng Phát Travel tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. Chúc bạn có những chuyên đi thoải mái và hoàn hảo nhất.

Tiêu Chí Và Mục Tiêu Phát Triển Của Công Ty!

  • Chúng tôi cung cấp các loại xe ô tô mới với các dòng xe đạt chuẩn về chất lượng và an toàn. Bạn có thể lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của mình từ các dòng xe đa dạng như xe 7 chỗ, xe 16 chỗ và nhiều hơn nữa.
  • Về giá cả, chúng tôi cung cấp giá tốt nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất.
  • Chúng tôi có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Tất cả các lái xe của chúng tôi đều được đào tạo về an toàn giao thông và phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Về uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất
thue-xe-mui-ne-di-cao-bang




Dịch Vụ Xe Của Công Ty Chúng Tôi

  1. Luôn luôn có sẵn xe
  2. Tài xế nhiều năm kinh nghiệm
  3. Luôn cập nhật các loại xe đời mới
  4. Mạng lưới phân bố xe trên toàn quốc, gọi là có
  5. xe luôn được bảo trì theo định kỳ
  6. Cước phí xe luôn cạnh tranh
  7. Chúng tôi có cung cấp tuyến xe ngược lại
  8. Hệ thống thanh toán linh hoạt
  9. Nhận được 99% khách hàng cũ phản hồi tốt
  10. Uy tín - Chuyên nghiệp - Tận tâm

 

Đặc Biệt Đi Xong Mới Trả Tiền
💌 Email: hungphattravelservice@gmail.com
🌎 Website : https://hungphattravel.com
☎ Hotline 24/7 : 0966519455

Previous Post Next Post